วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ค้ำประกันเรียนบิน~~

สวัสดีครับ

เมื่อวันที่ 16/12/2014 กระผมได้พาผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เป็นคนรู้จักของคุณแม่มาเซ็นค้ำประกันในการเรียน แน่นอนว่าบริษัทไม่ยอมเสี่ยงเสียเงินมากกว่าสองล้านบาทโดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรอกครับ โดยเงื่อนไขของผู้ที่จะค้ำประกันได้ กระผมขอไม่บอกรายละเอียด ณ ที่นี้ละกันนะครับ แต่จำนวนเงินที่ต้องจ่าย กรณีเรียนไม่สำเร็จไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม เท่ากับสองเท่าของค่าเรียนที่บริษัทจ่ายให้นะครับ

อย่างไรก็ตาม พวกผมยังถือว่าเป็นนักเรียนการบินเท่านั้น ไม่ใช่พนักงานของบริษัทนะครับ

ด้วยเหตุนี้เอง นักบินจึงถือเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพียงแค่เริ่มต้น ยังไม่บิน พวกกระผมยังต้องมีการเซ็นสัญญามูลค่าหลายล้านเช่่นนี้ อนาคตจะเป็นอย่างไร กระผมจะมารายงานให้ทราบเพิ่มเติมนะครับ

ข้าวโพด 17.12.2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น